Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cảm nhận khóa học Wakeup Việt Nam - Phạm Ngọc Anh

Khi đất nước ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao. Đó chính là những lúc bạn muốn mình được hoàn thiện hơn và bạn muốn chi tiêu tiền hàng tháng của mình một cách hợp lý thì một khóa học quản lý tài chính cá nhân hiệu quả là một lựa chon đúng dành cho bạn. Một khóa học không những giúp bạn nâng cao khả năng, năng lực của mình mà còn giúp bạn sống hạnh phúc mỗi ngày, khoản đầu tư này sẽ mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ. 


 Khóa học wakeup - Phạm Ngọc Anh giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả  

Khóa học wakeup dưới sự dẫn dắt của anh Phạm Ngọc Anh đã có hơn 100,000 đến với khóa học. Hầu hết học viên sau 2 ngày học chuyên sâu đều kinh ngạc với những gì họ đã làm được và họ đã khá thành công trong việc quản lý tài chính cá nhân hiệu quả mà trước đây tưởng chừng như không thể.

Dưới đây là một số cảm nhận của học viên sau khóa học wakeup, các bạn cùng đọc và xem sự thay đổi của họ sau khóa học như thế nào nhé!

Anh Trương Hoài Nam - Kinh Doanh 

Cảm ơn thầy Ngọc Anh và cộng sự. Nhờ khóa học tôi thấy quý hơn bản thân mình, quý hơn cuộc sống này, quý hơn từng đồng tiền tôi kiếm được. Tôi hiểu được sâu sắc giá trị của việc cho và nhận, hiểu được hơn tiếng nói nhỏ trong đầu mình. Tôi cũng biết cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, biết cách điều tiết cảm xúc của mình tốt hơn.

Bùi Minh Thảo - Nhân viên IT

Đến với khóa học Wakeup tôi có mong muốn giải quyết những khó khăn  trong quản lý tiền bạc, học được tư duy của người giàu và vượt qua những giới hạn bản thân.
Với 2 năm trong ngành kinh doanh thương mại, tôi học được rất nhiều điều về sự giàu có nhưng tôi không thể áp dụng được cho mình, những điều như self-talk, niềm tin tích cực tôi chưa hề áp dụng cho mình được. 
Nhưng hôm nay, với những bài thực hành, những trải nghiệm trong chương trình đã giải quyết tất cả khó khăn của tôi ở trên và hơn thế nữa tôi còn vỡ lẽ ra rất nhiều nguyên lý rất hay và cả những cách nuôi dạy con cái nữa rất tuyệt vời. 
Cám ơn anh Ngọc Anh và công ty ASK.

Lâm Đức - Nhân viên

Sau 2 ngày với khóa học wakeup đã để lại trong tôi nhiều bài học ý nghĩa từ những kiến thức liên quan đến hoạch định tài chính, quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, cách xây dựng hạnh phúc gia đình, giáo dục con trẻ, khám phá tiềm thức và khả năng của bản thân mà chương trình mang đến rất ý nghĩa đối với cuộc sống của tôi. 
Qua khóa học này, tôi đã thực sự thay đổi rất nhiều về nhận thức của mình. Tôi tin rằng, tôi sẽ giàu có hơn trong tương lai. Cám ơn ASK và anh Phạm Ngọc Anh rất nhiều

Nguyễn Ngọc Trung - Sinh viên

Cuộc sống này có thật nhiều cám dỗ, quá nhiều điều tưởng mình đã biết rồi, biết rất rõ là khác và cứ thế mình cứ làm theo những suy nghĩ ấy, ngày qua ngày. Tuy nhiên, cũng có những việc mình dám nghĩ nhưng cũng chẳng dám làm hoặc bắt đầu làm nhưng vẫn chưa kết thúc được nó.
Khi đến với khóa học wakeup và trải qua những mẩu chuyện, những bài học kinh nghiệm cũng như trải nghiệm thú vị mình đã có đủ tự tin hơn, có được kế hoạch, được hoạch định rõ ràng hơn, có dũng khí đối mặt với mọi chuyện dù khó hay sợ hãi đi nữa. 
Và cuối cùng, mọi chuyện dù nhỏ hay lớn đi nữa, một khi đã bắt đầu thì luôn luôn phải kết thúc.
Cám ơn chương trình và anh Phạm Ngọc Anh rất nhiều!

Anh Trương Hoài Nam - Kinh Doanh

Cảm ơn thầy Ngọc Anh và cộng sự. Nhờ khóa học tôi thấy quý hơn bản thân mình, quý hơn cuộc sống này, quý hơn từng đồng tiền tôi kiếm được. Tôi hiểu được sâu sắc giá trị của việc cho và nhận, hiểu được hơn tiếng nói nhỏ trong đầu mình. Tôi cũng biết cách quản lý tài chính cá nhân, biết cách điều tiết cảm xúc của mình tốt hơn.

Nguyễn Thị Thu Hằng - Giáo viên

Tôi biết mọi người đều có quyền và khả năng làm giàu nhưng quan trọng là họ có đủ tự tin và nhận ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người họ hay không mà thôi.
Bản thân tôi là một giáo viên, tôi đã từng mơ ước làm rất nhiều việc với mục tiêu làm giàu nhưng tôi chưa một lần thực hiện. 
Qua khóa học wakeup tôi đã rút ra rất nhiều bài học quý giá, giúp tôi định hướng, lên kế hoạch cụ thể và vượt lên chính mình để hành động một cách thông minh, quyết đoán cho việc làm giàu.Tôi sẽ giàu cả về vật chất lẫn tinh thần, nhất định tôi sẽ thành công.
Cảm ơn chương trình, đặc biệt cảm ơn thầy Phạm Ngọc Anh rất nhiều.

Võ Minh Quang - Nhân viên IT

Chân thành cảm ơn anh Ngọc Anh đã đem đến cho tôi những giây phút thật bổ ích. Qua suốt khóa học, tôi nhận thấy tôi đã biết yêu quý tiền nhiều hơn, tôi biết được cái nào mình cần và cái nào mình muốn từ đó xác định được mục tiêu rõ ràng về tiền của mình.
Tôi biết được cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cũng như đối với gia đình. Tôi luôn tâm niệm hãy hành động như một chiến binh thay vì sợ hãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét