Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

4 sai lầm khi sử dụng thẻ tín dụng bạn cần tránh

Thói quen thẻ tín dụng của bạn là một trong những chỉ số quan trọng của sức khỏe tài chính tổng thể của bạn. Nếu không có trách nhiệm sử dụng thẻ tín dụng, bạn có thể nợ với lãi suất cao lên, chịu phí thanh toán trễ, chịu nhiều thiệt hại dẫn đến bạn sẽ không bao giờ quản lý tài chính cá nhân hiệu quả được.


Để tránh xa những cạm bẫy và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, bạn cần tránh 4 sai lầm thông thường khi sử dụng thẻ tín dụng sau đây:

1. Khó hiểu nhu cầu
Thẻ tín dụng không có nghĩa là bạn không nên sống trong khả năng của mình. Một chút bốc đồng khi mua có thể làm thiệt hại số tiền của bạn theo thời gian và có thể dẫn đến một số các hóa đơn thẻ tín dụng khá đắt.Nếu bạn thực sự không cần nó, bạn có thể suy nghĩ 2 lần trước khi mua để quản lý tài chính cá nhân của mình hiệu quả hơn.


2. Làm thanh toán muộn
Bạn có thể suy nghĩ rằng nó không phải là một việc lớn để thanh toán hàng tháng. nhưng hãy nhớ rằng những thói quen thẻ tín dụng của bạn, giống như bất kỳ khoản vay khác, trực tiếp ảnh hưởng đến báo cáo tín dụng của bạn. Và trong khi nó thay đổi trên từng trường hợp cụ thể, một thanh toán chậm 30 ngày có thể dẫn đến ít nhất làm giảm 50 điểm vào điển số tín dụng của bạn ngay cả khi bạn không bao giờ bỏ lỡ một khoản thanh toán trước. Hãy quản lý tài chính cá nhân hiệu quả bằng cách thanh toán trước thời hạn yêu cầu.


3. Đóng tài khoản quá nhanh
Chủ sở hữu thẻ tín dụng mỹ giữ trung bình 3,7 thẻ tín dụng, theo một cuộc điều tra Gallup gần đây. Nếu bạn đang làm việc để trả số dư trên nhiều thẻ, bạn có thể bị lôi cuốn để đóng tài khoản đầu tiên bạn trả hết hoàn toàn. Nhưng nghĩ rằng quyết định thông qua một cách cẩn thận: Một trong những yếu tố điểm số tín dụng của bạn sẽ đưa vào tài khoản là thời gian của thẻ. Vì vậy, nó là đặc biệt quan trọng để duy trì một thẻ tín dụng bạn đã được tổ chức trong một thời gian dài.

4. Gặt hái những phần thường của việc sử dụng thẻ tín dụng
Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, thẻ tín dụng cho phép người dùng kiếm được những phần thưởng hấp dẫn, tốt hơn đảm bảo mua hàng của họ và xây dựng một lịch sử tín dụng tốt. 


Nhưng họ yêu cầu sử dụng cẩn thận và theo dõi. Để tìm hiểu thêm về trách nhiệm sử dụng thẻ tín dụng, bạn cần đọc những sự kiện quan trọng về việc sử dụng thẻ thông minh. Nếu bạn có thái độ siêng năng hướng tới hoạt động tín dụng của bạn, bạn sẽ được thưởng thức những lợi thế khác nhau của các công cụ tài chính.
Từ những sai lầm khi sử dụng thẻ tín dụng, chúc bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét