Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

5 cách dễ dàng để cắt giảm chi phí

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hay chiến lược cắt giảm chi phí hợp lý, bạn có thể tìm thấy dễ dàng những cách để cắt giảm chi phí mà không làm thay đổi đáng kể cuộc sống của bạn. Những sửa chữa nhanh chóng có thể để lại cho bạn thêm tiền mặt để tăng cường sự đóng góp của bạn khi nghỉ hưu, dành tiền cho nền giáo dục đại học của bọn trẻ hay tham gia một chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình...

1. Thói quen lái xe

Có nhiều cách để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, tiết kiệm tiền khi bạn lái xe. Hàng loạt công việc lặt vặt của bạn cùng nhau để giảm thời gian lái xe và tiết kiệm xăng. Đi một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn trên các chuyến đi đường dài bằng cách không mang nhiều đồ trong cốp xe của bạn, vì có thể làm cho chiếc xe của bạn sử dụng nhiều nhiên liệu hơn, đi đúng số giữ tay ga đều, tránh những ổ gà trên đường đi, kiểm tra độ căng của lốp xe thường xuyên...

3. Mua nhãn hiệu cửa hàng tạp hóa

Consumer Reports phát hiện ra rằng người tiêu dùng có thể quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và tiết kiệm nhiều hơn 60% bằng cách chọn nhãn hiệu cửa hàng tạp hóa ở cửa hàng thương hiệu trên tương đương tên thương hiệu. Phiêu giảm giá và thẻ cửa hàng trung thành có thể giúp cắt giảm chi tiêu hàng tạp hóa của bạn và bạn có thể kiếm được tiền mặt trên cửa hàng tạp hóa với những phần thường BankAmerican Cash thể tín dụng.

3. Lập kế hoạch cho một ngân sách tài chính cá nhân

Một ngân sách tài chính cá nhân cho phép bạn lên kế hoạch về số tiền bạn chi tiêu hàng tháng giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả. Khi ngân sách của bạn cân bằng, bạn có thể yên tâm rằng bạn có đủ tiền để trang trải tất cả mọi thứ trong ngân sách của bạn hàng tháng. Khi bạn tạo một ngân sách tài chính cá nhân, bạn cũng có thể bao gồm các mục tiêu dài hạn, chẳng hạn như tiết kiệm cho một kỳ nghỉ, trả nợ hoặc tiết kiệm cho một khoản thanh toán mua xe hoặc nhà.

4. Các phương tiện truyền thông

Ngoài ra cũng có nhiều cách để cắt giảm chi phí, quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, khi nói đến thói quen đọc sách, xem phim tại nhà. Ví dụ: Hãy đăng ký trực tuyến tờ báo hay tạp chí  mà bạn yêu thích. Ngoài ra thư viện có thể có một dịch vụ miễn phí để download nhiều sách thay vì trả tiền cho mỗi lần tải. Hãy xem xét thói quen xem của bạn và gia đình của bạn và xác định những gì có thể phù hợp với bạn.

5. Tận dụng tối đa các khoản tiết kiệm của bạn

Đây chỉ là một vài trong rất nhiều cách mà bạn có thể cắt giảm chi phí, quản lý tài chính cá nhân hiệu quả ở nhà và tăng tiết kiệm của bạn. Một khi bạn đã thực hiện các chiến lược, hãy chắc chắn tăng thêm tiền vào một tài khoản tiết kiệm hay nghỉ hưu và đưa số tiền đó để làm việc cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét